sex vibe wacko slut takes rod.

Quan hệ bằng miệng màn dạo đầu giúp bạn thăng hoa hơn khi yêu

0

Quan hệ bằng miệng hay còn gọi là Oral sex thường rất được nhiều cặp đôi sử dụng làm màn dạo đầu trước khi lao vào cuộc yêu nhằm mang lại những cảm xúc thăng hoa trong “cuộc yêu” hoặc có thể giúp cho các cặp vợ chồng có một cảm giác tươi mới hơn trong hôn nhân. Vậy những điều bạn nên biết trong khi làm tình bằng lưỡi, quan hệ tình dục bằng miệng là gì? Cùng @Toduongvat đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách quan hệ bằng miệng an toàn

Cách tốt nhất để có thể giảm thiểu phần nào rủi ro khi quan hệ bằng miệng là hạn chế hoặc không làm tình bằng miệng. Không thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng nếu như bạn tình của bạn mắc các triệu chứng sau:

  • Có mụn nước, vết loét, mụn cóc hoặc quanh hậu môn, miệng, bộ phận sinh dục bị phát ban.
  • Bị viêm họng.
  • Bị dương tính với những bệnh truyền nhiễm có khả năng lây qua đường tình dục.

Việc đánh răng hay sử dụng các loại nước súc miệng không phải là cách làm giảm nguy cơ mắc bệnh khi thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Vì trên thực tế, việc dùng chỉ nha khoa và đánh răng còn làm tăng nguy cơ mắc STI cao hơn vì làm mòn nướu. Ngoài ra, tránh để dịch của âm đạo hay tinh trùng bắn vào mắt của bạn.

7 tư thế oral sex trên ghế tình yêu giúp bạn thăng hoa hơn trong “cuộc yêu”

Một số tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu giúp bạn thăng hoa hơn trong “cuộc yêu”
Một số tư thế quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu giúp bạn thăng hoa hơn trong “cuộc yêu”

1. Tư thế sex oral kề mặt vào “cô bé” trên ghế tình yêu

Tư thế mang lại sự thoải mái và kích thích tột đỉnh cho cặp đôi. Lúc này nàng nằm trên ghế, phần đầu ở chiều nhô thấp của ghế, hai chân ở phần nhô cao. Hai chân của chàng đứng dạng trước mặt nàng, hạ người từ từ về phía nàng.

Một tay của nàng có thể luồn ra sau hông của chàng và điều khiển tốc độ. Lúc này, chàng có thể ngả người ra phía sau và dùng tay mơn trớn “cô bé” của nàng. Cặp đôi có thể đổi vị trí để cùng nhau tận hưởng sự thăng hoa và khoái lạc.

2. Áp dụng sex miệng thế 69 trên ghế tình yêu

Tư thế 69 là một trong những tư thế làm tình bằng miệng được sử dụng rất nhiều. Nhưng việc làm tình với tư thế 69 ở trên ghế tình yêu làm cho màn dạo đầu trở nên khác lạ hơn.

Ở tư thế này nam giới nằm ở chỗ trũng xuống của ghế nhằm để có điểm tựa và tạo sự cân bằng. Người nữ nằm bên trên người nam và xoay đầu ngược lại, mặt của người nữ sẽ hướng về dương vật của nam giới. Lúc này cả hai nên khéo léo dùng tay và miệng của mình để có thể kích thích điểm G của nhau. Để tăng thêm phần khoái lạc thì chàng có để đẩy nhẹ hông lên hoặc nàng có thể ấn, nâng “cô bé” xuống.

3. Quan hệ bằng miệng trên ghế tình yêu với tư thế “ngai vàng”

Người nữ nằm hoặc ngồi ở phía phần nhô cao của ghế tình yêu, hai chân dang rộng. Người nam thì quỳ gối trước mặt “cô bé” của bạn tình, gác chân của bạn tình lên vai hoặc lấy hai tay ôm đùi của người nữ.

Quan hệ ở tư thế này, nữ giới chỉ việc tận hưởng khoái lạc, còn người chồng thì tha hồ mà khám phá “cô bé” của nàng. Để giúp tăng cảm xúc, chàng có thể để tay ở ngực của nàng hoặc cả hai có thể đổi vị trí để cùng nhau được hưởng sự sung sướng.

4. Tư thế một chân giơ lên trên ghế tình yêu

Ở tư thế làm tình bằng miệng một chân giơ lên, nữ giới nằm lùi lại ở phần cao của ghế tình yêu. Một chân giơ lên cao và một chân thì gác lên vai của bạn tình. Lúc này người nam chỉ cần quỳ gối trước mặt, một tay khám phá cơ thể nàng, một tay ôm lấy chân của nàng. Sau đó dùng chiếc lưỡi điêu luyện của mình để khám phá “cô bé” của nàng.

5. Tư thế mèo con ở trên ghế tình yêu

Đối với tư thế này, chàng cần nằm thẳng người lên ghế. Đầu hướng về phần nhô cao của ghế, chân đặt ở phần nhô thấp. Nam giới cần điều chỉnh sao cho hông nằm ở phần trũng xuống của ghế để dương vật có thể nâng lên hoặc hạ xuống tiện cho nàng “vào việc”.

Người nữ nằm trên đôi chân của người nam giống như cách ngồi của mèo con. Khi tư thế của cả hai đã ổn định, người nữ sẽ dùng tay và miệng để mân mê “cậu bé” của bạn tình. Tay kia nàng có thể ôm hoặc vuốt ve người chàng.

6. Làm tình bằng miệng bằng tư thế doggy trên ghế tình yêu

Ở tư thế quan hệ bằng miệng này, nàng sẽ quỳ dọc trên ghế tình yêu, hai tay chống lên ghế để lấy thăng bằng. Điều chỉnh sao cho “cô bé” vừa tầm với mặt của chàng hướng về phần nhô thấp của ghế. Lúc này, người nam quỳ sau mông của bạn tình, dùng lưỡi để kích thích vùng cấm địa của nàng. Và dùng đôi tay đầy điêu luyện để xoa nắn vòng 3 của nàng. Tư thế này tuy khó cho cả hai, nhưng giúp cho cả hai có những phút giây đầy hưng phấn và tuyệt vời.

7. Một số tư thế quan hệ tình dục bằng miệng khác

  • Tư thế kiểu khép cửa
  • Tư thế kiểu thang máy
  • Tư thế cánh bướm lơ lửng
  • Tư thế 69 nằm nghiêng
  • Tư thế nhà ảo thuật
Hình ảnh cách quan hệ tình dục bằng miệng
Hình ảnh cách quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ bằng miệng gây ra ảnh hưởng gì?

Có thể bạn chưa biết, các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng quan hệ tình dục bằng miệng có thể là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Một số bệnh lây nhiễm như:

Làm tình bằng miệng có nguy cơ bị mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục (Herpes) là một trong số các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục rất phổ biến hiện nay. Bệnh được chia thành 2 loại và bạn có thể phải gặp một trong hai loại mụn rộp này sau khi làm tình bằng miệng:

  • Mụn rộp sinh dục: Làm cho dương vật ngứa, đau và các vết loét nhỏ xuất hiện trên dương vật có khả năng bong vảy và lở loét.
  • Mụn rộp ở miệng: Vùng quanh miệng hoặc mũi của bạn xuất hiện những vết loét và mụn nước.

Nếu người đàn ông của bạn quanh miệng xuất hiện mụn rộp miệng, lúc này khi thực hiện quan hệ bằng miệng thì vô tình truyền bệnh cho bộ phận sinh dục của bạn. Nếu như bạn tình của bạn bị trường hợp mụn rộp xung quanh bộ phận sinh dục, thì rất có khả năng bạn sẽ bị truyền nhiễm bệnh nếu như không thực hiện những biện pháp quan hệ tình dục an toàn.

Làm tình bằng miệng có nguy cơ bị mụn rộp sinh dục
Làm tình bằng miệng có nguy cơ bị mụn rộp sinh dục

Quan hệ tình dục bằng miệng có thể mắc bệnh giang mai

Bạn có khả năng mắc bệnh giang mai nếu như bạn tình mắc bệnh giang mai khi thực hiện quan hệ bằng miệng, qua hậu môn hoặc qua âm đạo. Những vết lở loét lúc này có thể xuất hiện ở âm đạo, hậu môn, dương vật, miệng, bên trong trực tràng hoặc trên môi của bạn tình.

Mụn cóc sinh dục hoặc Virus (HPV) có thể là hậu quả của việc quan hệ bằng miệng

HPV là loại virus rất phổ biến, làm ảnh hưởng đến cả nam và nữ giới. Nó có thể truyền qua việc quan hệ tình dục bằng miệng hoặc quan hệ tình dục truyền thống. HPV cũng ảnh hưởng đến cả những cặp đôi cùng giới tính. Có khả năng gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới. HPV cũng dẫn đến hàng loạt những loại bệnh ung thư khác như ung thư miệng, ung thư vòm họng. Các bệnh nghiêm trọng khác hoặc những bộ phận khác nhau của bộ phận sinh dục.

Có nhiều trường hợp HPV không xuất hiện triệu chứng hay dấu hiệu nào cả. Do vậy, nếu như bạn nghi ngờ mình có khả năng bị nhiễm mụn cóc sinh dục hoặc virus HPV thì hãy nhanh chóng đến bác sĩ chuyên môn để được tư vấn.

Mụn cóc sinh dục hoặc Virus (HPV) có thể là hậu quả của việc quan hệ bằng miệng
Mụn cóc sinh dục hoặc Virus (HPV) có thể là hậu quả của việc quan hệ tình dục bằng miệng

Quan hệ bằng miệng có khả năng tăng nguy cơ bị Viêm gan A

Viêm gan A là bệnh nhiễm trùng ở đường ruột được truyền nhiễm thông qua việc tiếp xúc với phân của người bệnh. Nếu các cặp đôi thực hiện việc quan hệ tình dục bằng miệng có sự tiếp xúc với hậu môn của bạn tình thì bạn có khả năng tăng nguy cơ nhiễm bệnh này.

Gây ra HIV/AIDS

Theo nhiều chuyên gia cho rằng việc nhiễm HIV/AIDS từ bệnh nhân HIV khi thực hiện làm tình bằng miệng là rất thấp. Tuy vậy, cũng rất khó để xác định được vì trong khi quan hệ tình dục thì mọi người thường làm tình bằng miệng và quan hệ truyền thống cùng lúc với nhau.

Làm tình bằng miệng có thể có thai không?

Trong tinh dịch của đàn ông chứa hàng vạn, hàng triệu tinh trùng. Khi được tiết ra lúc làm tình, chúng sẽ bơi vào âm đạo và tìm trứng để thụ tinh. Quá trình này nếu hoàn thành sẽ bắt đầu hình thành và tạo ra cá thể mới, còn gọi là mang thai.

Nhưng khi quan hệ bằng đường miệng (oral sex), tinh dịch sẽ đi qua đường tiêu hóa. Khi nuốt tinh dịch vào cũng như thức ăn hoặc đồ uống. Tinh dịch không được tiếp xúc với âm đạo, khiến tinh trùng không thể thụ tinh. Do đó, quan hệ bằng miệng sẽ không thể mang thai.

Một số điều bạn cần biết trước khi quan hệ bằng miệng

Tuy vẫn còn nhiều người khá e dè, ngại ngùng khi thực hiện kiểu quan hệ mới lạ này. Nhưng nó đem lại cảm giác thú vị và dần được nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng, bạn cũng nên biết một số lưu ý sau:

  • Tránh đánh răng ngay sau khi vừa mới dùng miệng quan hệ. Thay vào đó, bạn hãy súc miệng trước khi quan hệ.
  • Không nên thực hiện oral sex khi ở miệng đang có các vết thương lỡ. Điều này dễ gây ra nguy cơ viêm nhiễm cao.
  • Hãy chung thủy với bạn tình, bạn đời của mình. Tránh việc quan hệ với nhiều người vì như vậy dễ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm. Thực hiện các xét nghiệm để sàng lọc bệnh viêm nhiễm trùng có thể mắc qua đường tình dục.
Quan hệ bằng miệng (Oral Sex) cần lưu ý những gì?

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về việc quan hệ bằng miệng, một số cách làm tình bằng miệng mà @Toduongvat đã tổng hợp được. Ngoài ra, sử dụng thêm thuốc kích dục cho nữ để “cuộc yêu” giữa hai bạn trở nên thăng hoa hơn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu thêm những lợi ích và tác hại của nó ra sao. Cũng như hiểu rõ hơn về màn dạo đầu rất được ưa chuộng của những cặp đôi. 

Leave A Reply

Your email address will not be published.