sex vibe wacko slut takes rod.

Những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả CẤP TỐC

0

Không ít nam giới đã bỏ ra thời gian, nỗ lực và tiền bạc để tìm kiếm phương pháp cải thiện kích thước cậu nhỏ. Trong đó có những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Với mong muốn tăng kích thước và chu vi dương vật của mình. Cùng với @Toduongvat đi tìm hiểu xem ăn gì để dương vật to hơn và cứng hơn nhé!

Tại sao nam giới muốn cải thiện kích thước dương vật?

Lý do nam giới luôn muốn cải thiện kích thước dương vật là: Dựa trên nhiều nghiên cứu, hơn 80% nam giới không hài lòng về chiều dài trung bình của cậu nhỏ. Mong muốn được cải thiện thêm, tăng thêm kích thước. Trong các nghiên cứu cho thấy, chỉ số kích thước tiêu chuẩn của cậu nhỏ mà nhiều chị em phụ nữ trên thế giới hài lòng nhất là tầm 16 cm và có chu vi hơn 14 cm.

Vậy, tại sao sao nam giới lại ám ảnh với kích thước cậu nhỏ như vậy? Mọi người đều đánh giá, bản lĩnh nam giới dựa vào kích thước cậu nhỏ. Chính điều này khiến bất cứ người nam giới nào cũng muốn cải thiện được kích thước của mình. 

Những phương pháp nam giới thường tìm đến các biện pháp cải thiện kích thước cậu nhỏ bằng thuốc, các bài thuốc đông y. Các bài tập bằng tay, phương pháp phẫu thuật tăng kích thước dương vật. Sử dụng công cụ cải thiện,…

Tại sao nam giới luôn muốn cải thiện kích thước dương vật
Tại sao nam giới luôn muốn cải thiện kích thước dương vật

Tuy nhiên, có một vài người lo lắng, sợ đau và muốn tìm những giải pháp tự nhiên. Giải pháp tự nhiên cải thiện hiệu quả kích thước dương vật là bổ sung những thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ.

Những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ có hiệu quả không?

Phần đông nam giới lựa chọn phương pháp cách làm dương vật to bằng thực phẩm. Vì lo lắng mức độ an toàn cũng như các tác dụng đến sức khỏe của những phương pháp khác.

Những biện pháp khác sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, các hoạt động quan hệ tình dục, làm suy giảm ham muốn ở nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát,… Để tránh những rủi ro đó mà mọi người lựa chọn sử dụng phương thức bổ sung những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ.

Cách tăng kích thước dương vật tại nhà này rất hiệu quả và đã được các nhà khoa học chứng minh. Việc bổ sung, hấp thụ nhiều dưỡng chất tốt, có lợi cho cậu bé và sức khỏe sinh lý nam giới. Góp phần cải thiện kích thước cậu nhỏ một cách hiệu quả, an toàn và không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể.

Dùng những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ có hiệu quả không
Dùng những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ có hiệu quả không

8 thực phẩm tăng kích thước dương vật trong tự nhiên

1. Ăn gì để dương vật to – Ăn cua biển

Cua biển là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng và yêu thích của nhiều người. Chất thịt ngon ngọt tự nhiên giàu dưỡng chất. Bên trong loại thực phẩm này chứa nhiều thành phần tác động tốt. Giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của nam giới, bồi bổ sức khỏe,…

2. Cải thiện kích thước dương vật bằng tỏi

Tỏi là một loại gia vị thường thấy trong các bữa ăn. Không những thế từ xưa tỏi thường được dùng như một loại dược vị với tác dụng tăng đề kháng, thúc đẩy sản sinh hormone nam. Từ đó gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới, tăng kích thước dương vật lên một cách đáng kể. Nó còn được liệt kê là một trong những cách chữa rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả.

những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ bằng tỏi
những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ bằng tỏi

3. Các loạt thịt đỏ là thực phẩm tăng kích thước cậu nhỏ rất tốt

Các loại thịt đỏ như thịt heo, thịt dê, thịt bỏ hoặc sữa cũng đều là những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ trong tự nhiên vô cùng hiệu quả. Những dưỡng chất trong nhóm đồ ăn này sẽ tạo nên nguồn năng lượng cho các mô cơ trong cơ thể. Cải thiện mô cơ của dương vật, tăng kích thước dương vật và mức độ cương cứng cũng được cải thiện.

4. Dầu ô liu – nguyên liệu làm tăng kích thước cậu bé

Dầu ô lịu thường được sử dụng nhiều như một loại nguyên liệu khi chế biến các món ăn. Giúp cho hương vị món ăn thêm thơm ngon hơn. Nhưng ít ai biết đến những tinh chất thần kỳ có trong loại dầu này.

Loại thực phẩm này góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể giữ nhiệt tốt hơn. Dầu ô lịu sẽ giúp cho cơ thể duy trì và ổn định thể chất khi thực quan hệ tình dục. Giúp cho nam giới luôn trong trạng thái sung mãn, thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật tốt hơn. Nhờ đó mà kích cỡ dương vật cũng to hơn.

5. Ăn gì tốt cho dương vật – Ăn hàu

Nên ăn gì để tăng kích thước dương vật? Để tăng kích thước cậu nhỏ, nam giới nên hấp thụ thêm hàu vì chúng chứa lượng lớn kẽm thiết yếu. Giúp cho quá trình sản sinh tinh trùng của nam giới. Hàu chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như: magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri…

Ngoài vai trò quan trọng trong việc sản sinh tinh trùng, hàu còn kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên. Kích thích tuần hoàn máu đến dương vật, tăng ham muốn, chữa xuất tinh sớm tại nhà và giúp tăng kích thước cậu nhỏ.

Tăng kích thước dương vật bằng Hàu
Tăng kích thước dương vật bằng Hàu

6. Ăn chuối để cải thiện chiều dài cậu nhỏ

Chuối cũng là một trong những thực phẩm tăng kích thước dương vật dành cho nam. Chúng chứa nhiều dưỡng chất. Góp phần làm tăng được sự phát triển của dương vật một cách mạnh mẽ. Ăn chuối còn giúp chống xuất tinh sớm, cách quan hệ lâu ra và giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam. Vậy nên, mỗi ngày một quả chuối trong thực đơn là một bí quyết giúp kích thước dương vật được cải thiện nhanh chóng.

Ăn chuối để cải thiện chiều dài cậu nhỏ
Ăn chuối để cải thiện chiều dài cậu nhỏ

7. Ăn gì để cậu nhỏ cứng bền bỉ – Gừng

Ăn gì để dương vật to? Gừng chính là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Gừng rất có ích trong việc cải thiện hệ miễn dịch của bạn. Chúng đóng vai trò rất lớn trong việc kích thích các hoạt động lưu thông máu trong cơ thể. Thúc đẩy lượng máu được bơm vào thể hang của dương vật nhiều hơn. Từ đó giúp làm tăng kích cỡ cậu nhỏ, đồng thời gừng còn giúp đốt cháy chất béo cực kỳ tốt.

Gừng vừa giúp cải thiện thời gian quan hệ, vừa giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả
Gừng vừa giúp cải thiện thời gian quan hệ, vừa giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả

8. Sử dụng thực phẩm chức năng để tăng kích thước cậu nhỏ

Ngoài những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ trong tự nhiên, các bạn cũng có thể sử dụng các thực phẩm chức năng, thuốc tăng kích thước dương vật. Nên lựa chọn từ những thương hiệu uy tín, có giấy phép chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng.

Những loại thực phẩm chức năng hàng đầu đều sở hữu thành phần nguồn gốc từ các loại thảo dược trong thiên nhiên. Sở hữu dược chất lành tính, rất an toàn cho người dùng và mang đến hiệu quả cực kỳ tốt. Cơ chế hoạt động của những loại thực phẩm này là bổ sung dưỡng chất, dược chất quý hiếm cho cơ thể. Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam tự nhiên. 

Một vài thực phẩm chức năng, thuốc tăng kích thước cậu nhỏ nổi bật trên thị trường là Sâm Maxzex, Gel Maxisize Extra,… Những sản phẩm này đều được nghiên cứu dựa trên các công nghệ hiện đại cùng dược liệu tự nhiên. An toàn cho người dùng, không hề gây nên tác dụng phụ. Mang đến hiệu quả cải thiện kích thước dương vật vô cùng tốt.

Ngoài ra, viên uống Sâm Maxzex không những giúp tăng kích thước cho cậu nhỏ mà còn là một trong những loại thuốc rối loạn cương dương. Được rất nhiều nam giới ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam.

Gel tăng kích thước dương vật Maxisize Extra
Gel tăng kích thước dương vật Maxisize Extra

Những thực phẩm nên hạn chế khi muốn tăng kích thước cậu nhỏ

Ngoài những loại thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ thì bạn cũng lưu ý những thực phẩm không nên ăn hoặc hạn chế ăn nếu muốn giữ phong độ khi “yêu”:

  • Các loại thực phẩm chứa chất béo bão hòa. Thường có trong bơ và mỡ động vật,…
  • Nên hạn chế các loại có chất béo chuyển hóa.
  • Bạc hà là thực phẩm ko nên bổ sung của các chàng. Bởi trong bạc hà có tinh dầu bạc hà sẽ làm ức chế nồng độ testosterone trong cơ thể.
  • Không nên ăn rau răm nhiều vì sẽ làm giảm ham muốn, sinh khí giảm, cường dương tráng khí cũng kém đi.  giảm sinh khí, kém cường dương tráng khí… Ăn nhiều rau răm sẽ khiến cho nam giới bị yếu sinh lý.
  • Rau mùi rất tốt cho phụ nữ nhưng hoàn toàn không tốt cho đàn ông. Bởi nó làm giảm lượng testosterone của nam giới, khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị giảm sút.
  • Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành sẽ khiến hàm lượng nội tiết tố của phái mạnh giảm sút. 
  • Củ ấu làm giảm ham muốn, giảm kích thước dương vật. 
  • Thực phẩm công nghiệp: đồ chiên, rán, thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn có chứa nhiều natri hoặc bổ sung thêm quá nhiều đường.
Hạn chế các loại thực phẩm không tốt cho sinh lý đàn ông

Một số lưu ý cần biết để cải thiện kích thước dương vật

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Những thực phẩm không tốt cho dương vật. Để làm to dương vật hiệu quả và nâng cao đời sống sinh hoạt của mình, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Tránh hoặc hạn chế những chất kích thích. Các chất kích thích sẽ gây cản trở lưu lượng máu tới dương vật, ảnh hưởng kích cỡ và mức độ cương cứng.
  • Chăm chỉ rèn luyện thể thao mỗi ngày, thường xuyên luyện tập sẽ tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. 
  • Lột bao quy đầu hẹp và dài sẽ giúp cậu nhỏ phát triển hơn. Nếu bạn chưa lột bao quy đầu thì hãy xem hướng dẫn cách lột bao quy đầu dài tại nhà ở đây.
  • Không nên lạm dụng việc thủ dâm. Thủ dâm nhiều sẽ khiến bản thân dần lãnh cảm, mất đi cảm xúc khi quan hệ. Kích thước cậu nhỏ sẽ bị teo dần qua năm tháng. Thủ dâm 1 tuần không quá 3 lần.
  • Các bạn cần phải kiên trì với chế độ bổ sung các thực phẩm giúp tăng kích thước thì mới có kết quả.
Những thực phẩm làm hại dương vật
Những thực phẩm làm hại dương vật

Trên là bài viết chia sẻ về cách sử dụng những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể cải thiện kích cỡ cậu nhỏ an toàn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều phương pháp để lựa chọn được cho bản thân cách cải thiện phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công trong việc cải thiện kích thước cậu nhỏ của mình.

Xem thêm bài viết về những tâm sự của đàn ông nhé!

Leave A Reply

Your email address will not be published.